KIDMOM

So sánh 3 loại sữa Aptamil Anh, Đức và Úc loại nào mẹ nên dùng cho bé?


Sữa Aptamil là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ trên toàn thế giới. Sản phẩm này có nhiều phiên bản khác nhau, xuất xứ từ Anh, Đức và Úc, mỗi loại đều có những đặc trưng riêng. Điều này khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu của bé. Cùng AVAKids khám phá và so sánh các phiên bản Aptamil từ Anh, Đức và Úc để tìm ra sự lựa chọn tốt nhất cho con yêu của bạn.

  1. Đôi nét về sữa Aptamil


Sữa Aptamil, một thương hiệu sữa bột nổi tiếng thuộc hãng Milupa của tập đoàn Danone, Pháp, có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu. Mặc dù cùng nằm dưới một thương hiệu, nhưng các dòng sữa Aptamil từ Anh, Đức và Úc lại có điểm khác biệt rõ rệt về nơi sản xuất và đóng gói. Sữa Aptamil Anh được sản xuất và đóng gói ngay tại Anh, trong khi sữa Aptamil Đức được sản xuất và hoàn thiện tại Đức, và sữa Aptamil Úc được sản xuất và đóng gói tại Úc. Mỗi dòng sản phẩm này đều mang những đặc trưng riêng biệt phù hợp với các tiêu chuẩn và quy định của từng quốc gia.

aptamil

2. Những điểm giống và khác nhau của 3 dòng sữa Aptamil Anh, Aptamil Úc và Aptamil Đức

Giống nhau:


Các dòng sữa bột Aptamil, được phân phối bởi nhiều quốc gia, khác nhau về tên gọi và thành phần dinh dưỡng để phù hợp với thể trạng trẻ em tại mỗi khu vực, tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế từng quốc gia.

Một đặc điểm nổi bật chung của các loại sữa Aptamil là chúng đều có vị nhạt và thanh mát, tương tự như sữa mẹ, một đặc tính không phải sữa công thức nào cũng có. Sữa Aptamil chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis, được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp bảo vệ cơ thể non yếu của trẻ trước các vi khuẩn và tác nhân gây bệnh.

Thêm vào đó, sữa Aptamil cũng giàu các loại vitamin, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Chất chống oxy hóa như Beta-carotene và Selen hoạt động như một “khiên giáp” để bảo vệ cơ thể trẻ trước các tác nhân oxy hóa mạnh, bảo vệ tế bào non yếu.

Sữa còn chứa lượng Canxi cao, hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe, ngăn ngừa bệnh còi xương và thúc đẩy tăng trưởng chiều cao. Magnesium trong sữa giúp ổn định hệ tiêu hóa, giảm thiểu các vấn đề như táo bón, khó tiêu và đầy hơi ở trẻ.

Đặc điểm của từng loại:


Khi lựa chọn sữa bột cho bé, các bậc phụ huynh thường gặp khó khăn do đa dạng các lựa chọn từ thương hiệu Aptamil, với các dòng sản phẩm đến từ Anh, Đức, và Úc. Để giúp phụ huynh có thể lựa chọn phù hợp, hãy cùng KIDMOM xem xét sự khác biệt giữa các loại sữa này:

Sữa Aptamil Anh

Aptamil
  • Aptamil Anh số 1 dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi, bổ sung Nucleotides giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch, giúp bé có hệ tiêu hóa ổn định và chức năng miễn dịch được hoàn thiện.
  • Aptamil Anh số 2 phù hợp với trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, có công thức Pronutra (+TM) với lượng sắt cao, đáp ứng nhu cầu bổ sung sắt gia tăng trong giai đoạn tập ăn dặm.
  • Aptamil Anh số 3 cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi, chứa DHA và Vitamin D trong công thức Pronutra (+TM), hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ bé trong giai đoạn tập đi.
  • Aptamil Anh số 4 dành cho trẻ từ 2 đến 3 tuổi, với công thức Pronutra (+TM) giàu DHA và Vitamin D, thúc đẩy phát triển trí não và chiều cao của trẻ.
  • Sữa Aptamil Anh có mùi thơm mát, hỗ trợ ổn định tiêu hóa, không gây táo bón và chống còi xương, đồng thời giúp phát triển chiều cao cho bé. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hàm lượng canxi trong các dòng sữa Aptamil Anh có phần thấp hơn so với Aptamil Đức. Dòng số 1, 2 và 3 của Aptamil Anh cũng chứa hàm lượng LCPs bao gồm DHA/AA cao hơn so với các loại sữa Aptamil thông thường, làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho sự phát triển của bé.

Sữa Aptamil Đức

Aptamil
  • Aptamil Đức số 1: Dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, công thức này được tạo ra để mô phỏng gần nhất với sữa mẹ, tập trung vào việc hỗ trợ đường ruột non nớt của bé với các vi khuẩn có lợi, giúp bé khởi đầu khỏe mạnh.
  • Aptamil Đức số 2: Phù hợp cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, giai đoạn này sản phẩm bổ sung lượng lớn DHA và ARA, các axit béo thiết yếu cho sự phát triển của não bộ và thị giác, hỗ trợ bé trong giai đoạn cai sữa và bắt đầu tiếp xúc với thực phẩm đặc.
  • Aptamil Đức số 3: Dành cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi, nâng cao hàm lượng canxi để thúc đẩy sự phát triển của hệ xương và răng, giúp bé có được cấu trúc xương chắc khỏe trong giai đoạn tập đi và phát triển nhanh chóng.
  • Sữa Aptamil của Đức được biết đến với hàm lượng Omega 3 và Omega 6 cao, cùng với 33 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để cân bằng dinh dưỡng cho bé. Những thành phần này không chỉ hỗ trợ phát triển trí não mà còn củng cố hệ miễn dịch, giúp bé có khả năng đề kháng tốt hơn trong việc chống lại các bệnh tật.

Sữa Aptamil Úc

aptamil

Sữa Aptamil Úc mang đến một loạt sản phẩm phục vụ các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ, từ sơ sinh cho đến 3 tuổi, với mức dinh dưỡng vượt trội.

  • Aptamil Úc số 1: Dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, cung cấp một lượng đầy đủ các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển đầu đời của bé.
  • Aptamil Úc số 2: Đối với trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, sữa này nâng cao công thức với sự bổ sung của hệ men vi sinh probiotic để hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé trong giai đoạn bắt đầu tiếp xúc với thức ăn đặc.
  • Aptamil Úc số 3: Dành cho bé từ 1 đến 2 tuổi, sản phẩm này tập trung vào cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển về cân nặng, chiều cao, cũng như thị giác và trí tuệ, đặc biệt thích hợp cho các bé có nhu cầu cao về dinh dưỡng.
  • Aptamil Úc số 4: Phù hợp cho bé từ 2 đến 3 tuổi, sữa này tăng cường các khoáng chất như kẽm, sắt và iốt, góp phần vào sự phát triển của trí não, thị giác và hệ miễn dịch, đảm bảo bé có sức khỏe tốt trong giai đoạn quan trọng này của sự phát triển.

Các sản phẩm Aptamil Úc đều chứa lượng vitamin C và D cao gấp nhiều lần so với sữa thông thường, cùng với hàm lượng canxi và sắt cao hơn nhiều lần, đảm bảo bé nhận được sự nuôi dưỡng tốt nhất để phát triển khỏe mạnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ Hàng Đóng